GIỚI THIỆU
Cùng một mặt hàng, sao người khác bán dễ, còn mình thì không?
Là người bán hàng, tôi giới thiệu cho khách hàng
cái tôi bán hay cái khách hàng cần mua?
Tôi nên bán theo nhu cầu của khách hàng hay
tạo ra nhu cầu cho khách hàng để bán?
MỤC TIÊU KHÓA HỌC
Hiểu rõ bản chất của công việc bán và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Biết được những thách thức và các yếu tố quyết định tới sự thành công của người bán sản phẩm và dịch vụ.
Nắm bắt được tâm lý khách hàng khi nói chuyện qua điện thoại.
Hiểu được các lỗi cần tránh khi nói chuyện với khách hàng qua điện thoại.
Nắm được quy trình bán hàng qua điện thoại và các bước thực hiện trong quy trình.
Rèn luyện và nâng cao các kỹ năng bán hàng vượt trội.
Nắm được các nguyên tắc giải đáp các thắc mắc và ứng phó từ chối và phản đối của khách hàng.
Nắm được các kỹ năng phục vụ khách hàng qua điện thoại.
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Một số quan điểm về nghề bán hàng telemarketing.
Lỗi mà người bán hàng telemarketing thường gặp.
Những yếu tố cấu thành người bán hàng telemarketing thành công.
Phân loại khách hàng mục tiêu.
Quy trình bán hàng telemarketing.
Những kỹ năng áp dụng trong telemarketing:
Kỹ năng tạo thiện cảm với khách hàng
Kỹ năng đặt câu hỏi thu thập thông tin, gợi mở nhu cầu khách hàng
Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
Kỹ năng ứng phó từ chối của khách hàng
Kỹ năng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ
Kỹ năng xử lý phản đối của khách hàng
Kỹ năng kết thúc giao dịch
PHƯƠNG PHÁP HUẤN LUYỆN
Sử dụng phương pháp huấn luyện 2 chiều để học viên – giảng viên tương tác; chiếu phim đúc rút kinh nghiệm
Học viên sẽ học và chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong công việc.
Bài tập thực hành ngay trong lớp cũng như ngay sau khi kết thúc khoá học.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
THÔNG TIN KHÓA HỌC