GIỚI THIỆU KHÓA HỌC
Làm thế nào để chiếm được ưu thế khi đàm phán, thương lượng với đối tác?
Làm thế nào để thắng trong đàm phán nhưng vẫn duy trì tốt mối quan hệ với đối tác. Giao tiếp chuyên nghiệp khi đàm phán là như thế nào?
Làm thế nào để ứng phó với những câu hỏi khó khi đàm phán, thương lượng?
|
|
|
MỤC ĐÍCH KHÓA HỌC
-
Nắm được các bước chuẩn bị cho việc đàm phán và thương lượng hiệu quả;
-
Hiểu được cấu trúc và qui trình đàm phán và thương lượng;
-
Nắm được các kỹ năng cơ bản khi đàm phán và thương lượng;
-
Nắm được kỹ năng giải quyết vấn đề;
-
Nắm được kỹ năng giao tiếp khi đàm phán, thương lượng;
-
Thực hành các kỹ năng đàm phán qua các tình huống cụ thể;
|
|
|
NỘI DUNG KHÓA HỌC
-
Đàm phán, thương lượng trong giải quyết công việc là gì?
-
Đàm phán, thương lượng xảy ra khi nào?
-
Các nguyên tắc cơ bản trong đàm phán, thương lượng.
-
Các khía cạnh trong một cuộc đàm phán.
-
Các chiến lược đàm phán, thương lượng.
-
Quy trình đàm phán, thương lượng.
-
Các bước chuẩn bị cho một việc đàm phán.
-
Các phương pháp khi mở đầu đàm phán, trong khi đàm phán và khi kết thúc đàm phán.
-
Các kỹ thuật đàm phán, thương lượng sử dụng trong từng giai đoạn đàm phán.
|
|
|
PHƯƠNG PHÁP HUẤN LUYỆN
Sử dụng phương pháp huấn luyện 2 chiều để học viên - giảng viên tương tác.
Học viên sẽ học và chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong công việc.
Bài tập thực hành ngay trong lớp cũng như ngay sau khi kết thúc khoá học.
|
|
|
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Khoá học phù hợp cho mọi người. |
|
|
THÔNG TIN KHOÁ HỌC
Thời Gian Huấn Luyện : 2 ngày
Địa điểm Huấn Luyện : Tùy theo yêu cầu khách hàng (Khách sạn, Resort, Văn phòng công ty)
|
|
|
|